Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Xe điện siêu rẻ Tesla Model 3 chính thức ra trình làng


CEO Elon Musk chưa tiết lộ nhiều về thông số kỹ thuật của xe trong ngày ra mắt, nhưng hứa hẹn Model 3 sẽ là lựa chọn tốt nhất trong tầm giá này, kể cả so với xe động cơ đốt trong truyền thống. Mẫu xe này được định vị ngang với Audi A4 và BMW 3-Series.


Tesla Motors vừa chính thức trình lãng mẫu xe ô tô chạy điện mới của hãng - Model 3 đến với khách hàng.

Xe điện siêu rẻ Tesla Model 3 chính thức trình làng

Dựa trên tiêu chí kinh doanh mang xe điện đến với khách hàng nhiều hơn, hãng Tesla Motors vừa chính thức trình lãng mẫu xe ô tô chạy điện mới của hãng - Model 3 với công nghệ và thiết kế hiện đại.

Mẫu xe điện Model 3 chính thức ra mắt.
Tesla Model 3 có thiết kế ngắn hơn và nhỏ so với hai mẫu Model S và Model X. Tuy nhiên, nhà sản xuất cho biết, chiếc xe này có sức chứa đủ để 5 người lớn ngồi thoải mái.



Ghế trước được đẩy lên sát trục trước để tăng tối đa không gian nội thất; còn khoang chứa đồ phía trước và sau được giới thiệu là lớn nhất so với các xe cùng kích thước.

Được biết, Model 3 sẽ có khả năng tăng tốc từ 0 - 100km/h trong vòng chưa đầy 6 giây, còn các phiên bản cao hơn có thể mất chưa đến 4 giây. Khoảng cách tối đa mà chiếc xe này có thể đi là 320km, với tùy chọn pin thấp nhất. Công nghệ sạc nhanh và dẫn đường tự động là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản. Tesla hứa hẹn sẽ tăng gấp đôi số trạm sạc từ 3.608 như hiện nay lên khoảng 7.000 vào cuối năm sau.

Công ty hiện có 215 cửa hàng bán lẻ trên toàn thế giới; thêm 225 cửa hàng sẽ được mở trước khi mẫu Model 3 chính thức có mặt trên thị trường vào cuối năm 2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét