Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Rò rỉ hình ảnh phiên bản thể thao của xe KIA K3


KIA K3 có 2 phiên bản động cơ là động cơ 1,6 lít (công suất 128 mã lực/157 Nm) và 2.0 (159 mã lực/194 Nm). KIA K3 được trang bị các tiện nghi như: đèn pha tự động, lẫy chuyển số trên vô lăng, 3 chế độ lái, DVD 6 loa, điều hòa tự động 2 vùng có cửa gió hàng ghế sau..

 Hãng KIA đang bị rò rỉ những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe K3 phiên bản thể thao trong quá trình thử nghiệm thực tế.

Theo tin tức trên The Koreancarblog, hãn KIA đang bị rò rỉ những hình ảnh đầu tiên của phiên bản nâng cấp của mẫu xe K3. Dựa theo những hình ảnh đươc đăng tải, nhiều người dự đoán đây là phiên bản xe thể thao mà hãng xe Hàn Quốc dự định tấn công thị trường trong thời gian tới.


Hình ảnh được cho là KIA K3.
Dựa theo những hình ảnh đăng tải, những chi tiết cản trước, cản sau, bộ khuếch tán phía trước đều được hãng KIA che kín. Tuy nhiên, có một điểm dễ nhận ra từ những bức ảnh là mẫu xe mới của hãng xe của Hàn Quốc xe sử dụng động cơ tăng áp cỡ nhỏ 1.6L T-GDI, đi kèm hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp.

Ngoài ra, cụm đèn hậu ở K3 Sport tương tự kiểu dáng trên KIA Cadenza, vành xe lớn hơn cùng cặp ống xả kép. Mẫu xe này được dự đoán trang bị hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép, cho công suất cực đại lên tới 201 mã lực và momen xoắn cực đại 265 Nm.

Tuy mẫu xe mới của hãng KIA không để lộ hình ảnh nào về không gian nội thất, nhưng từ hình dáng bên ngoài nhiều người đang hy vọng về những chi tiết độc đáo sẽ được hãng KIA sử dụng trên phiên bản này.

Thiết kế ấn tượng mẫu xe mới của hãng xe KIA.
Được biết, đây là lần nâng cấp thứ hai sau khi ra mắt thị trường toàn cầu vào năm 2009. Nhiều khả năng, động cơ T-GDI sẽ tiếp tục hiện diện ở K3 Sport mới. Cho đến thời điểm hiện tại, hãng xe Hàn Quốc không có bất cứ bình luận nào liên quan đến những bức ảnh này, nhưng vẫn khẳng định, những mẫu KIA Forte/K3 Sport sẽ có mặt trên thị trường vào quý II năm nay.

Trước đó, mẫu xe KIA K3 được các chuyên gia ô tô đánh giá cao về sự đột phá vượt bậc trong thiết kế, công nghệ so với người tiền nhiệm là Kia Forte. Mẫu xe này có chiều dài cơ sở 2.700 mm. Chiều dài, rộng, cao của K3 lần lượt là 4.560 mm, 1.780 mm và 1.445 mm.


Mẫu xe này cũng được nhà sản xuất trang bi các thiết bị an toàn khá hiện đại so với các mẫu xe của hãng khác trong cùng phân khúc. Những thay đổi này đã giúp KIA K3 được đông đảo khách hàng đón nhận trong thực tế, đồng thời giúp hãng xe của Hàn Quốc cạnh tranh “ngang ngửa” với những thương hiệu ô tô lớn trong khu vực châu Á.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét