Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Hãng Mercedes úp mở khả năng sản xuất Maybach SUV



Mercedes cho biết, hãng cũng sẽ thúc các đại lý tách riêng khu vực trưng bày dành cho xe AMG, và sẽ bắt đầu thử nghiệm mô hình mở showroom AMG riêng. Chủ tịch Moers cho biết, Mercedes sẽ nhanh chóng mở một showroom riêng của AMG tại Nhật Bản, và sau đó có thể là Australia.


 Nhiều khả năng Mercedes sẽ sản xuất Maybach SUV cỡ lớn, đồng thời sẽ bổ sung thêm 10 mẫu xe AMG trong thời gian tới để phục vụ nhu cầu thị trường tăng mạnh.

Theo tin tức trên trang Top Gear, chuyện Mercedes sẽ sản xuất Maybach SUV cỡ lớn đã được Ola Källenius. một thành viên hội đồng quản trị Mercedes tiết lộ.

Ông Ola Källenius cho biết: “Liệu chúng tôi có làm SUV không ư? Tôi không loại trừ khả năng đó. Không thể dùng cơ sở gầm bệ hiện có, nên nếu làm, chúng tôi sẽ phải dùng thế hệ cơ sở gầm bệ mới”.

Được biết, tin đồn chuyện Mercedes sẽ sản xuất Maybach SUV cỡ lớn không phải là chuyện quá mới lạ với nhiều người. Trước đó, hãng Mercedes đã rất thành công với việc đưa thương hiệu Maybach trở lại, không phải đứng độc lập như trước, mà chỉ là thương hiệu con, gắn lên các phiên bản siêu sang của dòng S-Class.

Nhiều khả năng Mercedes sẽ sản xuất Maybach SUV cỡ lớn.
Hiện tại, doanh số tiêu thụ xe S-Class Maybach trong một tháng tính riêng ở Trung Quốc còn cao hơn doanh số toàn cầu năm cao nhất trước đây của Maybach khi còn là một thương hiệu độc lập.

Với xu hướng thị trường ngày càng chuộng crossover/SUV, chẳng có lý do gì để Mercedes không cho ra một mẫu Maybach SUV, đặc biệt là sau khi đã rất thành công với dòng S-Class. Và khả năng cao nhất được cho là xe GLS tới đây sẽ có phiên bản Maybach.



Trước đó vài ngày, một tin tức trên khác về Mercedes-Benz cũng được đang tải, hãng này quyết định bổ sung thêm ít nhất 10 mẫu xe AMG ngay trong năm nay vì nhận thấy nhu cầu thị trường tăng mạnh.

Dòng xe  AMG của hãng này được thị trường đón nhận nồng nhiệt.
Thông tin trên do ông Tobias Moers, chủ tịch Mercedes-AMG tiết lộ trong một cuộc trả lời phỏng vấn tại Triển lãm ô tô New York 2016.

"Chúng tôi sẽ mở rộng danh mục sản phẩm lên 48 mẫu xe khác nhau vào cuối năm nay," ông Moers cho hay.

CEO Dietmar Exler của Mercedes-Benz Mỹ cho biết, hiện tại hãng này đang nhận thấy tiềm năng lợi nhuận rất lớn mà AMG mang lại. Chính vì vậy, hãng này sẽ nhanh chóng bắt tay để khai thác nguồn lợi này một cách tối đa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét