Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Chevrolet Thăng Long – 2 năm liên tục được vinh danh là đại lý xuất sắc ở toàn cầu



Chevrolet Thăng Long hiện đang phát triển lớn mạnh về cả chất và lượng , hài lòng khách hàng luôn là mục tiêu số một của đại lý. Niềm tin mà khách hàng đã dành cho đai lý chính là tài sản cốt lõi giúp Chevrolet Thăng Long vững vàng chinh phục những thành công tiếp theo.  Với thành tích 3 năm liên tiếp là đại lý đứng đầu về doanh số,  dịch vụ, phụ tùng… Chevrolet Thăng Long luộn khẳng định  là đại lý số 1 của Chevrolet Việt Nam. Chính vì vậy, năm 2016 này, Chevrolet Thăng Long lần thứ hai nhân giải thưởng Grandmasters -  Đại lý Chevrolet xuất sắc nhất của GM toàn cầu.


Grandmasters là giải thưởng tầm cỡ nhất trong hệ thống các giải thưởng của GM toàn cầu. Giải thưởng nhằm tôn vinh những đại lý tiêu biểu nhất ở mỗi quốc gia của GM – đó là những đại lý đã đạt thành tích xuất sắc nhất trong các hoạt động bán hàng, dịch vụ cũng như có chỉ số hài lòng khách hàng vượt trội.

Tháng 5/ 2015, tại Mỹ, Chevrolet Thăng Long đã vinh dự nhận giải thưởng Grandmasters  - “ Đại lý Chevrolet xuất sắc toàn cầu của GM”. Đây thực sự là một giải thưởng có ý nghĩ vô cùng lớn đối với một Đại lý còn khá non trẻ như Chevrolet Thăng Long, giải thưởng một lần nữa khẳng định những nỗ lực không ngừng cũng như sự quyết tâm xây dựng Thăng Long trở thành một trong những Đại lý Chevrolet uy tín nhất tại Việt Nam.


Ông Stefan Jacoby - Phó Giám Đốc Điều Hành GM kiêm Chủ tịch GM International từng chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá cao những kết quả hoạt động xuất sắc của các đại lý và đội ngũ nhân viên của họ thông qua việc kinh doanh và bảo dưỡng những chiếc xe mang thương hiệu Chevrolet. Các đại lý, trong vai trò là cầu nối giữa GM và khách hàng, đang đóng góp rất nhiều cho doanh số kỷ lục trên toàn cầu của tập đoàn.”


Bà Đỗ Thị Ngọc Trâm – Tổng giám đốc Đại lý Chevrolet Thăng Long
Tháng 5 tới, Bà Đỗ Thị Ngọc Trâm –Tổng giám đốc Đai lý thay mặt Chevrolet Thăng Long sẽ tới tham gia Lễ Vinh Danh Các Đại lý Xuất Sắc (Grandmasters) của GM toàn cầu (GM International) năm 2016. Chương trình được tổ chức từ ngày 8 đến ngày 12 tháng 5/ 2016 tại Barcelona, Tây Ban Nha.  Đây là vinh dự cao quý nhất dành cho các Đại lý Chevrolet của GM trên toàn cầu.
PV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét