Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Mẫu Toyota 86 xuất hiện hình ảnh phiên bản mới


Mẫu xe cũ có kích thước 4.240 mm dài, 1.285 mm cao và trục cơ sở dài 2.570 mm. Tỷ lệ phân chia trọng lượng trước sau 53/47. Toyota 86 phiên bản cũ sử dụng động cơ 2 lít 4 xi-lanh đối xứng lấy từ Subaru nhưng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp của Toyota. Động cơ cho công suất là 197 mã lực ở vòng tua 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 205 Nm tại 6.000 vòng/phút.

 Mẫu xe thể thao Toyota 86 đã đăng tải  những hình ảnh đầu tiên trước khi chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô New York 2016 vào tuần tới.

Theo tin tức trên trang Autoblog, mẫu xe thể thao Toyota 86 đã chính thức giới thiệu phiên bản mới trước khi ra mắt tại Triển lãm ô tô New York 2016 vào tuần tới.


Phiên bản mới của mẫu xe Toyota 86.
Mẫu xem mới của Toyota 86 có nhiều sự thay đổi, không chỉ ở nội, ngoại thất, mà cả nâng cấp hệ thống treo và động cơ.

Dựa theo hình ảnh được đăng tải, phần đầu của mũi xe được làm mới, với thiết kế mềm mại nhưng rất sắc sảo, hình dáng của đèn pha và cản trước đã được thiết kế lại tạo ấn tượng mạnh với người đối diện.

Trên phiên bản mới, logo số 86 nằm trên chắn bùn trước chứ không nằm trên các khe gió bên hông xe như trước, đồng thời có các cụm đèn pha LED hoàn toàn mới.

Phần cản sau của Toyota 86 phiên bản mới được thiết kế góc cạnh hơn, cụm đèn hậu LED và bộ vành thiết kế mới cũng được thiết kế lại nhằm tạo những điểm nhấn của mẫu xe với người dùng.

Về phần nội thất, phiên bản nâng cấp của Toyota 86  có sự thay đổi khá khiêm tốn. Những chi tiết thay đổi chi bao gồm: vô-lăng mới được tích hợp các nút điều khiển dàn âm thanh, viền cụm điều khiển và ốp cửa được sử dụng chất liệu mới, cùng chỉ may màu bạc trên ghế ngồi.

Tuy nhiên, về phần động cơ của phiên bản nâng cấp Toyota 86 lại khiến nhiều người ấn tượng. Toyota 86 được trang bị động cơ với công suất 205 mã lực, mô-men xoắn 214 Nm.

Bên cạnh đó, Toyota 86 còn được trang bị hệ thống treo được nâng cấp, hứa hẹn mang lại cho xe tính năng vận hành linh hoạt và khả năng kiểm soát cao hơn. Hệ thống Hỗ trợ khởi hành ngang dốc cũng là trang bị mới.

Trước đó, mẫu xe Toyota 86 phiên bản cũ đã giúp hãng xe đến từ Nhật Bản có đủ sức để cạnh tranh với các thương hiệu xe trên thế giới.


Hệ thống an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, phanh khẩn cấp BA và cân bằng điện tử VSC. Túi khí mặt, cạnh và rèm cho hàng ghế trước. Được biết, trên thị trường Việt Nam, Toyota 86 phiên bản cũ có giá 1,651 tỷ đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét