Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Hyundai Porter H100 vừa ra mắt người dùng tại Việt Nam


Xe được trang bị hệ thống an toàn với khóa vi sai, hệ thống phanh trước sử dụng đĩa tản nhiệt, ở phanh sau sử dụng phanh dạng tang trống mạch kép thủy lực, có trợ lực chân không.


 Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu xe tải nhẹ Hyundai Porter H100, có mức giá 325 triệu đồng.

Theo tin tức từ nhà sản xuất, Hyundai Porter H100 là mẫu xe tải nhẹ đầu tiên ở Việt Nam được sản xuất theo công nghệ chế tạo áp dụng tiêu chuẩn tương đương dòng xe du lịch.


Mẫu xe Hyundai Porter H100.
Hyundai Porter H100 có vẻ ngoài ấn tượng, mang nét đặc trưng của dòng xe tải Hyundai cao cấp. H100 có thiết kế nhỏ gọn với kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 5.175mm x 1.740mm x 1.970mm. Chiều dài ơ sở giữa hai trục bánh xe lên đến 2.640 mm. Kích thước này giúp cho Hyundai Porter H100 phù hợp với không gian hẹp song vẫn đảm bảo sức chịu tải ngang với các loại xe có kích thước lớn hơn.
Hyundai Porter H100 được trang bị ính chiếu hậu được thiết kế hỗ trợ tối đa khả năng quan sát góc mù phía trước và bao quát phía sau. Chùm đèn pha kép xếp chồng tăng khả năng chiếu sang kết hợp cụm đèn xi nhan và đèn sương mù giúp xe đạt được độ an toàn cao trong mọi điều kiện vận hành.

Cận cảnh mẫu xe Hyundai Porter H100.
Về nội thất, Hyundai H100 được thiết kế rộng rãi với nhiều tiện nghi cao cấp, không khác gì một chiếc xe du lịch. Bên cạnh đó, chiếc xe này được trang bị hệ thống điều hòa công suất cao, cửa sổ chỉnh điện, đồng hồ hiển thị đa chức năng, đặc biệt là hệ thống giải trí hỗ trợ Radio, Bluetooth...

Bênh cạnh đó, theo thông tin từ phía nhà sản xuất công đoạn hàn cabin Hyundai H100  được thực hiện bằng robot tự động hoàn toàn, robot hàn được lập trình tự động mang tới độ chính xác tuyệt đối từng điểm hàn, giúp thân xe chắc chắn và ổn định tối đa.



Ngoài ra, H100 có hỗ trợ tay lái trợ lực có thể điều chỉnh góc lái phù hợp với cơ thể, vô lăng xe được trợ lực đem đến khả năng lái chính xác, an toàn và thỏa mái.

Hyundai Porter H100 có 2 phiên bản động cơ là Diesel 2.6L T2 cho công suất 79 mã lực tại 4.000 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại  167 Nm tại 2.200 vòng/phút đi kèm hộp số sàn 5 cấp.


Thử nghiệm mẫu xe tải mới của Huyndai.
Đặc biệt là khối động cơ mạnh nhất phân khúc Diesel 2.5L CRDi  giúp tối ưu về sức mạnh và vận hành êm ái hơn, cho công suất tối đa là 130 mã lực tại 3.000 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 255 Nm tại 1.500 – 3.500 vòng/phút đi kèm hộp số sàn 6 cấp.

Hyundai H100 được phân phối với 4 phiên bản màu sắc: Trắng, vàng, xanh lam, xanh lá với 3 phiên bản Cabin Chassis. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn 4 mẫu thùng là Thùng lửng, thùng kín Inox, thùng kín Composit và thùng mui phủ bạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét