Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Hãng Hyundai tiếp tục cuộc chiến trên phân khúc xe sang cỡ lớn


EQ900 có 3 phiên bản động cơ: Lambda 3.8 V6, Lambda 3.3 V6 Turbo và Tau 5.0 V8. Tất cả động cơ đều do Hyundai phát triển. Đặc biệt, Lambda 3.3 V6 Turbo cho công suất tối đa 370 mã lực.

Hyundai đang nỗ lực cuộc chiến trong phân khúc xe sang cỡ lớn bằng mẫu xe Genesis EQ900L, có thiết kế sang trọng và mạnh mẽ.

Theo trang tin Autoweek,  mẫu xe Genesis EQ900L là bản limo của mẫu xe sedan hạng sang có tên Genesis EQ900 được Hyundai ra mắt trước đó. Chữ "L" trong tên xe là limousine có ý nghĩa nói lên sự sang trọng và tiện nghi của mẫu xe này.

Mẫu xe Genesis EQ900L ấn tượng và mạnh mẽ.
Trước đó, Genesis EQ900 được coi là một trong những mẫu sedan có chiều dài lớn nhất tại Mỹ (5.205mm), và phiên bản kéo dài mang tên Genesis EQ900L đạt chiều dài tổng thể 5.495mm, dài hơn 42mm so với Mercedes-Maybach và tới 85mm so với Maybach S-Class.

Để xứng với chữ “L” trong tên gọi, hãng Hyundai đã trang bị cho Genesis EQ900L nhiều tiện nghi cao như: Hệ thống điều khiển điện bốn hướng cho những chiếc ghế tương tự hạng thương gia trên máy bay, hệ thống bộ nhớ vị trí một chạm, chức năng thông gió và massage, vị trí để chân rộng rãi hơn…

Được biết, mẫu xe EQ900L được trang bị nhiều đồ chơi công nghệ cao và tiện nghi, đáng chú ý như hệ thống thông tin giải trí cho ghế sau, bảng điều khiển trung tâm đặt giữa. Ngoài ra, không gian nội thất của xe được bọc da cao cấp, trang trí thêm gỗ quý, càng làm cho chiếc xe này ấn tượng với khách hàng. Hành khách có thể tìm thấy chất liệu da bọc cao cấp, phụ kiện ốp gỗ và những điểm nhấn màu đen Piano bên trong Genesis EQ900L.



Động cơ của EQ900L cũng khá đăc biệt, vì mẫu xe này sẽ chỉ có duy nhất trang bị động cơ lớn nhất V8 5.0L GDI (công suất 420 mã lực) đi kèm hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Nhiều kahr năng, Genesis EQ900L bán ra trong năm 2016 và có giá khoảng 125.000 USD. Được biết, Genesis EQ900L không phải là mẫu xe toàn cầu. Hãng Hyundai chỉ dự định tung Genesis EQ900L tại những thị trường thực sự có nhu cầu mua xe trục cơ sở dài.

Trước đó, hãng Hyundai đã  khá thành công với phiên bản xe EQ900. Mẫu xe này còn có tên gọi khác là G90, đây là mẫu xe được Hyundai đầu tư nhiều công sức để cạnh tranh trong phân khúc xe sang với các mẫu xe khác trên thị trường thế giới.

EQ900 được trang bị những tính năng an toàn hàng đầu với những thiết kế phù hợp nhằm tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng. EQ900 là mẫu xe sản xuất nội địa Hàn đầu tiên trang bị "hệ thống hỗ trợ lái trên cao tốc" nhằm trợ giúp chế độ lái tự động. Những đặc điểm an toàn khác gồm hệ thống tránh va chạm. Với việc sử dụng công nghệ hệ thống treo mới nhất với tên gọi HVCS, Hyundai cho biết EQ900 đảm bảo hành khách trên xe có thể tận hưởng một hành trình êm ái dù ở tốc độ cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét