Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Porsche – “Quái vật tốc độ” đã trở thành cỗ máy kiếm tiền


"Lượng tiêu thụ lớn không phải mục tiêu của chúng tôi nhưng đây là hệ quả logic của chiến lược toàn cầu và biểu hiện cho sự hấp dẫn của các dòng sản phẩm", Oliver Blume, Chủ tịch Porsche AG  cho hay.

Porsche đang chứng minh bản thân hãng không chỉ nổi danh trong lĩnh vực tốc độ, mà còn rất giỏi trong việc kiếm tiền.

Báo chí và truyền thông quốc tế đã ví von hãng xe hơi danh tiếng Porsche là "cỗ máy kiếm tiền" khi lập kỉ lục lượng tiêu thụ kỷ lục năm thứ 5 liên tiếp.

Được biết, năm 2015 trở thành năm thành công nhất cả về lượng tiêu thụ và lợi nhuận trong lịch sử kinh doanh của Porsche. Hãng xe của nước Đức đã  bán ra 225.000 xe bán ra, tăng 19% so với năm 2014. Đồng thời, lợi nhuận của công ty này kiếm được cao hơn 24%. So với năm 2014, tuy nhiên con số lợi nhuận cụ thể lại không được tiết lộ.


Porsche lập kỉ lục doanh thu 5 năm liên tiếp.
Đây là năm thứ 5 liên tiếp tình hình kinh doanh của hãng Porsche "xuôi chèo mát mái". Điều này cho thấy sự đúng đắn trong chiến lược kinh doanh mà hãng xe đến từ nước Đực đề ra cho mình.


Được biết, hãng xe Porsche đang rất được lòng người tiêu dùng khi đầu tư cho các dòng  xe Macan. Trong năm 2015, thị trường xe hơi này bắt đầu dùng mẫu xe này để tấn công phân khúc SUV hạng sang.

Ngay khi ra mắt, Macan đã nhanh chóng trở thành sản phẩm bán nhanh và được ưa chuộng nhất của Porsche. Chính đại diện của thương hiệu từng phải khẳng định Macan đã "cứu cánh" cho cả tập đoàn khỏi sự "đi ngang".


Được biết, tại Việt Nam, hãng Porsche đã bán 232 xe trong năm 2015, tăng hơn gấp đôi với năm 2014 và dòng xe Macan cũng được người tiêu dùng nước ta đánh giá cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét