Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Chiếc Mazda CX-4 lộ diện trước triển lãm Bắc Kinh

Phần nội thất bên trong xe không có nhiều thay đổi so với các mẫu xe hiện tại của Mazda. Mẫu CX-4 vẫn là một màn hình cảm ứng với hệ thống thông tin giải trí MZD Connect và màn hình nổi trên táp lô như các dòng sản phẩm gần đây. Cụm đồng hồ sau vô-lăng đa chức năng mang thiết kế đặc trưng Mazda; và có vẻ như xe được trang bị phanh tay điện tử.

 Chiếc Mazda CX-4 bất ngờ lộ mốt số hình ảnh thực tế trước khi chính thức xuất hiện tại triển lãm Bắc Kinh 2016.

Theo tin tức trên trang Carscoops, mẫu xe hơi được nhiều người chờ đợi của hãng Mazda, phiên bản CX-4 đã bất ngờ xuất hiện không có che chắn trước khi chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh vào cuối tháng 4

Trước đó, hãng Mazda cũng đã tung ra những hình ảnh chính thức đầu tiên về mẫu CX-4  khiến nhiều người tò mò. Đi kèm với những hình ảnh này, hãng Mazda cũng đưa ra một thông cáo báo chí với ngụ ý rằng CX-4 sẽ mang dáng vẻ của một chiếc Coupe SUV và phong cách hướng tới các chuyến đi khám phá, trải nghiệm.

Hình ảnh của CX-4 do hãng Mazda cung cấp.
Được biết, Mazda CX-4 vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế KODO với nhiều đường nét đã thể hiện trên xe ý tưởng Koeru trước đây.

So với CX-5, tân binh CX-4 dài hơn 78mm và thấp hơn 175mm, dù có cùng chiều rộng và chiều dài cơ sở.  Xe mượn một số đặc tính của chiếc Roadster MX-5 như sự kết nối, truyền cảm tới người cầm lái mạnh mẽ hơn bất cứ sản phẩm nào khác mà hãng xe Nhật Bản từng thiết kế và sản xuất.


Dựa trên các hình ảnh được công bố, mẫu CX-4 sở hữu bộ vành 19 inch tương tự "đàn anh" CX-5, cụm đèn pha LED và lưới tản nhiệt có kiểu dáng đặc thù như các sản phẩm khác của Mazda. Mẫu xe này còn có lưới tản nhiệt miệng cười đặc trưng, hai bên là cụm đèn pha mảnh và xếch sử dụng công nghệ LED. Phía sau của CX-4 được thiết kế mới toàn mới, không “đụng hàng” với các phiên bản xe trước đó của Mazda, Đặc biệt, chiếc xe này có điểm nhấn là dải crôm chạy ngang, dường nóc xe được vuốt dốc, tạo dáng thể thao càng khiến CX-4 bắt mắt.

Mazda CX-4 được trang bị động cơ SkyActiv-G dung tích 2.0L và 2.5L, mẫu động cơ này giống với mẫu CX-5. Được biết, tại một số thị trường, Mazda sẽ phân phối động cơ dầu tăng áp SkyActiv-D dung tích 2.2 lít. Khách hàng được lựa chọn hoặc hệ dẫn động cầu trước hoặc bốn bánh toàn thời gian.

Nội thất bắt mắt của CX-4.

Theo kế hoạch đã công bố, triển lãm Bắc Kinh sẽ mở cửa chào đón khách tham quan vào ngày 29/4 tới.  Hiện tại,  một số nguồn tin cho biết Mazda chỉ bán CX-4 ở thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, hãng xe Nhật Bản chưa xác nhận việc này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét